Window → Outliner
บอกรายการสิ่งต่างๆ ทั้งหมด ที่มีอยู่ใน scene
เปลี่ยนชื่อ Object
เปลี่ยนชื่อได้ ใน Channel Box หรือใน Window → Outliner
Channel Box / Layer Editor
แสดง รายละเอียด เกี่ยวกับ Object
แก้ไข รายละเอียด เกี่ยวกับ Object
เช่น
สร้าง กล่อง
1. Create Cube
2. ไปที่ Channel Box / Layer Editor
3. INPUTS
4. polyCube1
5. Subdivisions Width [5 ] แบ่งตามแนวแกน X สีแดง
6. Subdivisions Height [5 ] แบ่งตามแนวแกน Y สีเขียว
7. Subdivisions Depth [5 ] แบ่งตามแนวแกน Z สีหลือง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น